Nâng Cao Nghiệp Vụ Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thông Qua Hội Thi Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc Năm 2022 Do Honda Việt Nam Tổ Chức
31.08.2022

Nâng Cao Nghiệp Vụ Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thông Qua Hội Thi Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc Năm 2022 Do Honda Việt Nam Tổ Chức

Vượt qua 1/3 chặng đường với sự tranh tài của hơn 800 HEAD trên toàn quốc, Top 30 thí sinh của Hội Thi Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc Năm 2022 Khu vực miền Trung dành cho nhân viên Chăm sóc khách hàng đã lộ diện và sẽ tiếp tục tranh tài ở vòng thi thứ Hai vào ngày 31/08/2022

Các thí sinh sẽ thi trực tuyến qua hệ thống Microsoft Team và trải qua hai bài thi Lý thuyết và Tình huống. Trong đó, tại phần thi tình huống, thí sinh sẽ thực hiện một cuộc gọi điện thoại nhằm mục đích chăm sóc Khách hàng theo tình huống do Honda Việt Nam (HVN) cung cấp. Điểm thi của phần thi này sẽ được tính dựa trên mức độ hiểu đề, kiến thức và kỹ năng gọi đi, kỹ năng phỏng vấn, giải thích xử lý khiếu nại và thể hiện lòng hiếu khách.

Sau khi vòng thi kết thúc, HVN sẽ tổng hợp kết quả các phần thi và công bố kết quả TOP 10 Thí sinh lọt vào Vòng Chung kết dự kiến vào đầu tháng 9.

Thông qua hội thi, HVN mong muốn khuyến khích, động viên các nhân viên quan hệ khách hàng làm việc tại Hệ thống Cửa hàng Bán xe máy và Dịch vụ do Honda Ủy Nhiệm (HEAD) không ngừng tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Đây cũng là hoạt động định kỳ để các HEAD đánh giá kỹ năng, kiến thức cũng như chia sẻ kinh nghiệm của nhân viên để phục vụ Khách hàng tốt hơn.

Đại diện của HEAD Tiến Thu cũng xuất sắc vượt qua vòng thi thứ Nhất để tranh tài tại vòng thi này, góp phần khẳng định khả năng nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại Tiến Thu. Qua đó cũng khẳng định chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng, chất lượng trải nghiệm dịch vụ của Tiến Thu luôn được Ban Lãnh Đạo Công ty chú trọng đầu tư, phát triển nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng

0236.3566887