Vinh Dự Đón Tiếp Đoàn Lãnh Đạo Cấp Cao Của Honda Việt Nam
04.06.2022

Vinh Dự Đón Tiếp Đoàn Lãnh Đạo Cấp Cao Của Honda Việt Nam

Chiều thứ 5, ngày 2/6/2022, Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ đã vinh dự đón tiếp ông Daiki Mihara – Tổng Giám đốc, ông Motofumi Marutani – Phó Tổng giám đốc, ông Koji Yamamoto – Giám đốc Lĩnh vực Kinh doanh ô tô, ông Kazuya Hioki - Trợ lý Giám đốc Lĩnh vực Công nghệ Thông tin cùng đoàn công tác của Honda Việt Nam (HVN) đã đến thăm và làm việc tại đại lý.

Trong chuyến ghé thăm lần này, ông Daiki Mihara cùng đoàn lãnh đạo đánh giá rất cao và bày tỏ sự bất ngờ về quy mô, cơ sở vật chất, tác phong phục vụ và quy trình làm việc của đại lý. Bên cạnh đó, ông Daiki Mihara rất hài lòng với sự đón tiếp nồng hậu và chỉnh chu dành cho HVN.

Là đại lý tiên phong áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới theo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu, Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ đã mang đến một hình ảnh Honda mới mẻ, độc đáo và chuyên nghiệp, giúp cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn và thật sự khác biệt.

Theo đuổi triết lí kinh doanh "Niềm tin của Khách hàng là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp", Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ luôn không ngừng nỗ lực, đầu tư đồng bộ từ cơ sở vật chất đến chất lượng nhân sự để mang tới cho Khách hàng sự hài lòng tối đa và đáp lại sự tin tưởng của HVN dành đại lý

Một lần nữa, Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ xin chân thành cám ơn đến ông Daiki Mihara, ông Motofumi Marutani, ông Koji Yamamoto, ông Kazuya Hioki cùng đoàn công tác đã ghé thăm, luôn dành sự tin tưởng và lựa chọn Tiến Thu là đối tác tin cậy cho các dự án chiến lược.

Một số hình ảnh khác:

0917098998