CHÀO MỪNG LÃNH ĐẠO TOYOTA VIỆT NAM ĐẾN TRAO GIẢI THƯỞNG CHIẾN DỊCH DELIGHT 2023
15.09.2023

CHÀO MỪNG LÃNH ĐẠO TOYOTA VIỆT NAM ĐẾN TRAO GIẢI THƯỞNG CHIẾN DỊCH DELIGHT 2023

Sáng ngày 14/09/2023, Toyota Tiến Thu Quảng Ngãi hân hạnh chào mừng Ông Keisuke Tokunaga – Giám đốc khối Bán hàng & Dịch vụ cùng đoàn công tác Toyota Việt Nam đến trao giải thưởng “Chiến dịch Delight 2023”.

“Chiến dịch Delight – là hoạt động để mỗi bộ phận và mỗi cá nhân tại Toyota đều có cơ hội cải thiện chất lượng phục vụ, hướng tới xây dựng văn hóa phục vụ vượt trên sự mong đợi của khách hàng khi đến Đại lý.” Thông qua những câu chuyện phục vụ Khách hàng ấn tượng được ghi lại bởi các nhân sự tại Đại lý, Ông Keisuke Tokunaga ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực và cống hiến của toàn thể CBNV trong hoạt động hưởng ứng, tham gia tích cực.

Đặc biệt, Toyota Tiến Thu Quảng Ngãi vinh dự khi được Toyota Việt Nam trao tặng “Giải Thưởng Câu Chuyện Delight Xuất Sắc Tháng 06 & Tháng 08/2023”.

Tại buổi lễ trao giải, Ông Keisuke Tokunaga đã dành lời khen ngợi cho những câu chuyện chăm sóc Khách hàng đã đem lại nhiều trải nghiệm đặc biệt cho Khách hàng bằng tinh thần phục vụ chân thành và đầy nhiệt huyết. Đó cũng là nguồn cảm hứng cho nhiều đồng nghiệp trên chặng đường hoàn thiện văn hoá phục vụ Khách hàng của Toyota.

Đồng thời, trong chuyến công tác lần này, Ông Keisuke Tokunaga cùng đoàn công tác đã có thời gian tham quan, khảo sát, trao đổi trực tiếp với Ông Lê Văn Tiếng – Tổng Giám Đốc và Ban lãnh đạo Tiến Thu về hoạt động kinh doanh, dịch vụ và mục tiêu, kế hoạch trong thời gian tới.

Chúng tôi tin rằng, giải thưởng này cũng như sự ủng hộ, đồng hành của Quý khách hàng sẽ là động lực để chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ với mỗi Khách hàng.

Một lần nữa, chân thành cảm ơn ông Keisuke Tokunaga và đoàn công tác Toyota Việt Nam đã đến thăm, dành những lời chúc, sự tin tưởng và ủng hộ chặng đường phát triển của Toyota Tiến Thu Quảng Ngãi.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ Trao Giải Thưởng “Chiến Dịch Delight 2023”:

 

0917098998